Công dụng giấu dáng không hề thua kém nhưng mẫu mã lại vô cùng thời trang

Tay lớn, bụng mỡ, chân thô là nỗi niềm đau đớn của ko ít chị em phụ nữ, khác lạ là các thiếu phụ đã qua sinh nở ko thể giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc như thời con gái. Họ luôn cạnh tranh trong việc tìm trang phục, khác lạ là váy đầm vì kiểu trang phục này nếu ko sắm khôn khéo siêu dễ để lộ khuyết điểm.

Rộng rãi người thường mang thói quen sắm kiểu váy suông để giấu dáng vì đây là mẫu váy an ninh và che dáng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đừng chỉ chăm chăm diện váy suông bởi còn mang phần lớn kiểu váy khác sở hữu
công dụng giấu dáng không hề thua kém nhưng mẫu mã lại vô cùng thời trang.

các bộ váy dưới đây, được các sao Việt diện trong mùa hè này, sẽ là gợi ý cực kỳ tuyệt vời cho các chị em muốn giấu dáng không mấy hoàn hảo. Họ là Sao, với vóc dáng xuất sắc thì mặc gì chẳng đẹp mà sở hữu các kiểu váy này thì dù dáng không đẹp thì khi mặc vào dân công sở vẫn đẹp ko phải thua kém!

Sơ mi cổ xưa

mang sự bùng nổ của thời trang thập niên 70 thì độ hot của kiểu sơ mi cổ xưa cũng từ ấy nhưng mà tăng dần lên. Sơ mi thập niên 70 sở hữu đặc điểm dễ nhận biết là cổ áo 2 ve, phom dáng thụng có các họa tiết khác lạ của xu hướng thời trang thời gian này như chấm bi hay kẻ sọc.

bạn mang thể hài hòa sơ mi cổ 2 ve sở hữu những món đồ cùng "thế hệ" như quần ống rộng, quần ống loe nhưng mà Ngoài ra vẫn có thể phá cách thức có các món đồ mang tương đối thở thời trang hiện đại như chân váy juyp, quần jeans ống côn.

Sơ mi tay bồng

chắc chắn ko thể bỏ qua sơ mi tay bồng vì nó đã quá hot rồi. Kiểu sơ mi này dành cho những quý cô "bánh bèo", thích sự điệu đà. Phần ống tay bồng ko những phá cách nhưng còn với một điểm cộng là tạo cảm giác mát mẻ, nhất là trong những ngày hè nóng bức.
Sơ mi trễ cổ

các chàng trai công sở là một quý cô thích sự gợi cảm? Vậy thì kiên cố ko thể bỏ lỡ kiểu sơ mi trễ cổ. Phép tắc mặc này tạo sự phóng khoáng, mát mẻ và vô cùng gợi cảm. Hãy thử tháo bung 1-2 cái cúc trên cùng, phanh phần cổ rộng ra một chút để khoe phần ngực trắng nõn nà.

Sơ mi cổ thắt nơ

một loại sơ mi khác cũng sang chảnh không kém là sơ mi thắt nơ, được lấy cảm hứng từ đẳng cấp thời trang quý tộc. Trường hợp bạn với phần cổ cao thì đây quả là một chiếc sơ mi hoàn toàn được dành cho bạn.

Sơ mi quấn vạt

Mốt sơ mi quấn vạt đã quá không xa lạ. Ví như không tự tin về vòng eo ngấn mỡ hoặc muốn tạo điểm nhấn cho vòng eo thon, các chàng trai công sở đều với thể chọn sơ mi quấn vạt. Chi tiết nhấn nhá này giúp chiếc sơ mi truyền thống bớt tẻ nhạt hơn đa dạng đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang phục đẹp không thể nào thiếu những món item đi kèm

Nếu bạn có làn da rám nắng thì bạn bắt buộc hạn chế lựa sắm những kiểu đồng hồ

Giày không dây thế hệ hơn, rất dị hơn. Ý tưởng đưa khía cạnh tua rua trên Giày Loafers Na