Trang phục đẹp không thể nào thiếu những món item đi kèm

Họa tiết nanh sói có xuất xứ từ vùng Scotland những năm 1800 và thường được các người chăn cừu dùng khiến cho áo khoác ko kể để giữ ấm vào ngày giá rét. Houndstooth được dệt bằng phương pháp dệt xen 2 sợi ngang và 2 sợi dọc theo công thức 2:2. Với hình dáng giống như nanh sói thông liền liên tiếp nhau, houndstooth là dòng họa tiết thường được đề cập tới vào các ngày Đông về. Dù rằng trên thị trường có đa dạng mẫu vải họa tiết nanh sói bằng chất liệu cũng như màu sắc không giống nhau, nhưng với thể thấy, houndstooth trên nền vải tweed ở gam màu trắng đen luôn được phái đẹp mê say hơn cả.

Trang phục đẹp không thể nào thiếu những món item đi kèm. Mùa Thu Đông này, hãy mua các món đồ như clutch, khăn quàng cổ, giày (sneakers, giày cao gót) hoặc tất (vớ) họa tiết houndstooth cho những ngày se lạnh buốt thêm phần sành điệu.
Ton-sur-ton houndstooth
mang thể nhắc, đây là sự lựa mua mạo hiểm cho những cô nàng khi muốn phối trang phục ton-sur-ton họa tiết houndstooth. Do những nàng rất dễ bị “lọt thỏm” trong các họa tiết ấy hoặc tổng thể trang phục bị mất cân xứng. Tuy nhiên, để thỏa sức tạo buộc phải những bạn dạng phối trang phục ấn tượng mang họa tiết cổ truyền này, hãy sắm các thiết kế váy ngay lập tức thân hoặc suit may đo cao cấp cho set đồ Thu Đông của mình.
Lấy màu trắng đen khiến cho cơ bản
Vào những năm 1800, lúc họa tiết houndstooth lần đầu xuất hiện ở Scotland và dần tiến vào ngành thời trang, những trang phục họa tiết này thường được dệt bằng vải tweed ở 2 màu trắng đen khiến chủ đạo. Tuy nhiên, bây giờ, giới mộ điệu mang phổ biến sự lựa tậu về màu sắc cũng như chất liệu vải hơn, nhưng mà họa tiết nanh sói màu đen trắng vẫn với hoàn toản tinh thần cổ điển và tinh tế nhất. Để tạo buộc phải bộ #ootd (trang phục trong ngày) sành điệu mùa Thu Đông, phái đẹp mang thể làm cho thế hệ đẳng cấp minimalism (tối giản) với gam màu trắng đen vừa sang trọng, vừa thời thượng. Chẳng những không hề đơn điệu, nhàm chán, 2 tông màu này còn khiến cho tôn lên vẻ đẹp cơ thể cho phái đẹp và say mê với mọi hoàn cảnh và sự kiện.
Biến hóa hơn có sắc màu trang phục
những sắc thái màu vượt trội như quà đui tạt, xanh olive, xanh thủy tinh, đỏ burgundy, hồng và xanh navy tưởng chừng như chỉ ưa thích với trang phục Xuân Hè, mà đến Thu Đông, những sắc thái màu này vẫn vô cùng thời thượng và hợp xu hướng. Đây cũng là những tông màu tôn lên vẻ nữ tính và dịu dàng ở những quý cô.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nếu bạn có làn da rám nắng thì bạn bắt buộc hạn chế lựa sắm những kiểu đồng hồ

Giày không dây thế hệ hơn, rất dị hơn. Ý tưởng đưa khía cạnh tua rua trên Giày Loafers Na