Những xu thế giày nam 2016 - 2020 cho phong cách bạn thêm lịch lãm

Theo thông tin tổng hợp từ tạp chí Fashion Beans đã nói ra những xu thế thời trang với các sản phẩm giày nam đang được sử dụng rộng rãi nhất năm 2020 bạn có thể tham khảo .
Dây dán: Giày dây dán ngày càng được dùng phổ biến các năm vừa qua. Xây cất vẫn được xếp vào hạng giày thể thao trainers, thậm chí còn được đa dạng người phù hợp hơn giày dây buộc tầm thường bởi thuận lợi. Acne Studios, Ami và A.P.C. Là những nhãn hiệu giày đai dán mang đa dạng loại vật phẩm vượt trội năm 2020 này.






Giày màu đơn sắc:không phủ nhận sức hút từ những cái giày bắt mắt của Nike và adidas, mà theo phổ biến chuyên gia thời trang 2016 sẽ là năm giày đơn sắc lên ngôi. Thị trường hiện thiếu các thiết kế vừa đơn giản mà không kém nổi bật, trong đấy những màu được quan tâm năm 2016 là xám đá, hồng bụi và kaki.
Giày đế cao su:
Giày đế “crepe” – đế cao su – siêu được phù hợp gần đây vì sự bọn hồi và thoải mái nó đem lại. Các nhãn hiệu đẩy mạnh sản phẩm đế cao su năm nay có Burberry, Paul Smith, Common Projects và Mr Porter. Đặc thù, thiết kế đế crepe cực kỳ hợp mang thời tiết mùa hè ở Việt Nam, mang lại cho toàn bộ trang phục nét mạnh khỏe, năng động.
Sandals: Dù xu thế này có thể đi ngược sở hữu lời khuyên của những chuyên gia thời trang, nhưng sandals vẫn được dự báo là hàng hot cho phái mạnh hè này. Michael Kors, Gucci, Versace, Kenzo và Maison Margiela đã tung ra hàng loạt những kiến tạo sandals da thời thượng. Sở hữu các item sandals cao cấp, toàn thể trang phục sẽ vừa hợp thời, vừa thoả thích, chứ chẳng hề “lạc hậu” như đa dạng người nghĩ.
Giày lười ( Loafer ): Có giá thành chung tuyệt vời và đặc điểm dễ phối đồ, giày lười tiếp tục được phái mạnh quan tâm năm nay. Jimmy Choo, Dolce & Gabbana hay Savato đã cải tiến các xây dựng giày lười đơn điệu khi đưa ra nhiều lựa sắm hơn về bề ngoài (đơn sắc, họa tiết…) và chất liệu (vải, da, da lộn, cói...). Giày lười nam luôn mang đặc thù hợp mặc cùng áo sơ mi - một bộ đôi ko thể thiếu cho mùa hè nóng bức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang phục đẹp không thể nào thiếu những món item đi kèm

Nếu bạn có làn da rám nắng thì bạn bắt buộc hạn chế lựa sắm những kiểu đồng hồ

Giày không dây thế hệ hơn, rất dị hơn. Ý tưởng đưa khía cạnh tua rua trên Giày Loafers Na